ข่าวล่าสุด

เสวนาเชิงลึกในหัวข้อ “Closing the Skills Gap in Thailand: Shifting Gears to Electric Vehicles”
หมวด: ข่าว

เสวนาเชิงลึกในหัวข้อ “Closing the Skills Gap in Thailand: Shifting Gears to Electric Vehicles”

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา แดสสอลท์ ซิสเต็มส์ (Euronext Paris: FR0014003TT8, DSY.PA) ร่วมมือกับสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย (EVAT) ภาคธุรกิจ ภาควิชาการและภาครัฐบาล ร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยไปสู่การเป็นศูนย์กลางยานยนต์ระดับภูมิภาคที่แข็งแกร่ง หัวใจสำคัญในเป้าหมายการเปลี่ยนจากฐานการผลิตของประเทศไทยไปสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรม การวิจัยและพัฒนาที่เข้มข้นยิ่งขึ้น คือ บุคลากรที่มีทักษะสูงในด้าน R&D และเทคโนโลยีดิจิทัล ที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดในการเป็นผู้นำความก้าวหน้าของเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยความร่วมมือกับสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย...

ข่าว

ข่าวเทคโนโลยี

ข่าวประชาสัมพันธ์

Facebook Page

ข่าวประกาศ

เอซุส โชว์ Eee PC X101H กับ ระบบปฏิบัติการล่าสุด MeeGo

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

เอซุส โชว์สินค้าใหม่ล่าสุด Eee PC X101H เน็ตบุ๊กขนาดเล็กที่บางเพียง 22 มิลลิเมตรน้ำหนักเบา 1 กิโลกรัม ในราคาที่ง่ายต่อการตัดสินใจ เพียง 8,100 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สะดวกต่อการพกพาไปได้ทุกที่ มาพร้อมระบบปฏิบัติการล่าสุดอย่าง MeeGo ที่ให้ผู้ใช้เชื่อมต่อกับเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์สุดฮิตอย่าง Facebook และ Twitter ได้ทุกเมื่อที่ต้องการ เน็ตบุ๊ก Eee PC X101H เป็นเน็ตบุ๊กขนาดหน้าจอ 10” โดดเด่นด้วยความบางเพียง 22 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักเพียง 1 กิโลกรัม ออกแบบมาเพื่อความสะดวกต่อการพกพา พร้อมขุมพลังจากหน่วยประมวลผล Atom™ N435 จากอินเทล® และเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของเอซุสอย่าง Super Hybrid Engine (SHE) ที่ช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้ยาวนานยิ่งขึ้น

 

ด้วยระบบปฏิบัติการล่าสุดอย่าง MeeGo ที่ช่วยให้ผู้ใช้ไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อกับสังคมออนไลน์ โดดเด่นด้วยอินเตอร์เฟสที่ใช้งานได้อย่างสะดวกและง่ายดาย มาพร้อมแอพพลิเคชั่นยอดนิยมทั้ง Facebook และ Twitter รวมถึงโปรแกรมสนทนาต่างๆ และบริการออนไลน์ในระบบคลาวด์อีกมากมาย Eee PC X101H ยังเหมาะกับการเรียนภาษาอังกฤษ กับแอพพลิเคชั่น British English Language Learning ที่ออกแบบโดยทีม Performance Learning Solutions ของอินเทล ประกอบด้วยเกมแบบอินเตอร์แอ็คทีฟ ไฟล์วิดีโอ ไฟล์ MP3 และสื่อการเรียนรู้กว่า 300 ชิ้นที่ได้รับการพัฒนาขึ้น โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการสอนภาษาอังกฤษ (English Language Training: ELT) และ British Council เพื่อตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างแท้จริง Eee PC X101H มีสีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีขาว สีดำ สีน้ำตาล และสีแดง ด้วยราคาเบาๆ เพียง 8,100 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) เชิญสัมผัสกับ Eee PC X101H เน็ตบุ๊กขนาดกะทัดรัด ได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศหรือดูรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ http://www.asus.co.th/

Share this post

Submit to FacebookSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn