ข่าวล่าสุด

เสวนาเชิงลึกในหัวข้อ “Closing the Skills Gap in Thailand: Shifting Gears to Electric Vehicles”
หมวด: ข่าว

เสวนาเชิงลึกในหัวข้อ “Closing the Skills Gap in Thailand: Shifting Gears to Electric Vehicles”

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา แดสสอลท์ ซิสเต็มส์ (Euronext Paris: FR0014003TT8, DSY.PA) ร่วมมือกับสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย (EVAT) ภาคธุรกิจ ภาควิชาการและภาครัฐบาล ร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยไปสู่การเป็นศูนย์กลางยานยนต์ระดับภูมิภาคที่แข็งแกร่ง หัวใจสำคัญในเป้าหมายการเปลี่ยนจากฐานการผลิตของประเทศไทยไปสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรม การวิจัยและพัฒนาที่เข้มข้นยิ่งขึ้น คือ บุคลากรที่มีทักษะสูงในด้าน R&D และเทคโนโลยีดิจิทัล ที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดในการเป็นผู้นำความก้าวหน้าของเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยความร่วมมือกับสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย...

ข่าว

ข่าวเทคโนโลยี

ข่าวประชาสัมพันธ์

Facebook Page

ข่าวประกาศ

กราฟิกการ์ด รุ่นล่าใหม่สุด HD 7970 จาก ASUS

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

“เอซุส” ส่ง กราฟิกการ์ด รุ่นล่าใหม่สุด HD 7970 ลงตลาดประเทศไทย เชื่อถูกใจเกมเมอร์ฮาร์คอร์อย่างแน่นอน ด้วย GPU ที่เร็วที่สุด โดดเด่นด้วยระบบระบายความร้อนระดับคุณภาพทั้งยังสามารถสับเปลี่ยนการแสดงผลแบบ 3D และ 2D ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมปรับแต่งความเร็วในการโอเวอร์คล็อก และแรงดันไฟฟ้าได้อย่างง่ายดาย เอซุส กราฟิกการ์ด รุ่น HD 7970 มาพร้อมหน่วยประมวลผลกราฟิกรุ่นล่าสุดจาก AMD ที่มีขนาดเพียง 28 นาโนเมตร จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ การทำความเย็นและขุมพลังที่ดีขึ้นเหนือกว่ากราฟิกการ์ดทุกรุ่นที่เคยมีมา พร้อมหน่วยความจำ GDDR5 ขนาด 3GB เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมและการแสดงผลกราฟิกที่คมชัด สมจริงในทุกรายละเอียดรวมทั้งการถ่ายโอนข้อมูลระหว่างการ์ดและมาเธอร์บอร์ดที่ทำได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และด้วย GPU Tweak ยูทิลิตี้ลิขสิทธิ์เฉพาะเวอร์ชั่นอัพเดท เทคโนโลยีล่าสุดที่ผู้ใช้งานสามารถปรับ แต่งความเร็วในการโอเวอร์คล็อกและแรงดันไฟฟ้าได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งการทำงานของพัดลมที่สามารถรองรับการ์ดได้ถึงสี่ตัวพร้อมกันเพื่อการใช้งานในระบบ CrossFireX™ โดยเฉพาะ ช่วยให้การสับเปลี่ยนการแสดงผลแบบ 2D เป็น 3D มีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

เอซุส กราฟิกการ์ด HD 7970 ช่วยเพิ่มอรรถรสของความบันเทิงด้วย PCI Express 3.0 AMD Eyefinity™ รุ่นล่าสุด ที่พัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มความเสถียรให้กราฟิกการ์ดสามารถสื่อสารและถ่ายโอนข้อมูลได้อย่างต่อเนื่อง และเพิ่มความนุ่มนวลในการแสดงผลที่ดียิ่งขึ้น

Share this post

Submit to FacebookSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn