ข่าวล่าสุด

เสวนาเชิงลึกในหัวข้อ “Closing the Skills Gap in Thailand: Shifting Gears to Electric Vehicles”
หมวด: ข่าว

เสวนาเชิงลึกในหัวข้อ “Closing the Skills Gap in Thailand: Shifting Gears to Electric Vehicles”

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา แดสสอลท์ ซิสเต็มส์ (Euronext Paris: FR0014003TT8, DSY.PA) ร่วมมือกับสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย (EVAT) ภาคธุรกิจ ภาควิชาการและภาครัฐบาล ร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยไปสู่การเป็นศูนย์กลางยานยนต์ระดับภูมิภาคที่แข็งแกร่ง หัวใจสำคัญในเป้าหมายการเปลี่ยนจากฐานการผลิตของประเทศไทยไปสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรม การวิจัยและพัฒนาที่เข้มข้นยิ่งขึ้น คือ บุคลากรที่มีทักษะสูงในด้าน R&D และเทคโนโลยีดิจิทัล ที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดในการเป็นผู้นำความก้าวหน้าของเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยความร่วมมือกับสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย...

ข่าว

ข่าวเทคโนโลยี

ข่าวประชาสัมพันธ์

Facebook Page

ข่าวประกาศ

“ไป่ตู้” จับมือพันธมิตร “แอ็กทีฟมีเดีย” มอบ “ESET Smart Security 6” แอนตี้ไวรัสจาก NOD32

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กรุงเทพฯ 22 สิงหาคม 2556 – “ไป่ตู้” ผู้นำเสิร์ชเอ็นจิ้นยักษ์ใหญ่จากประเทศจีน เปิดเผยว่าบริษัทได้ทำข้อตกลงความร่วมมือกับ แอ็กทีฟมีเดีย (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายระดับเอ็กซ์คลูซีฟของซอฟต์แวร์ “ESET” ในเมืองไทย เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้คนไทยในการใช้โปรแกรมแอนตี้ไวรัสใหม่ล่าสุดที่ได้รับรางวัล การันตีคุณภาพอย่าง “ESET Smart Security 6” จำนวน 200,000 ชุด ฟรี!

ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมแอนตี้ไวรัส “ESET Smart Security 6” แบบ 3 เดือนและ 6 เดือนฟรีผ่านพีซี แอพ สโตร์ (PC App Store) ใน Baidu PC Faster และหากต้องการใช้งานนานกว่านั้น ยังได้รับส่วนลดพิเศษ 20% ในการสั่งซื้อ ESET Smart Security 6 license 1 ปีผ่านทางออนไลน์

ปัจจุบัน 1 ใน 3 ของคอมพิวเตอร์ในเมืองไทยมีการติดตั้ง “Baidu PC Faster” อยู่ในเครื่อง โดยโปรแกรมฟรีนี้สามารถจัดการปัญหาที่ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตมักพบได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมครบครันด้วยฟีเจอร์ต่างๆ มากมาย อาทิ


Quick Care: ตรวจสุขภาพคอมพิวเตอร์แบบเร่งด่วน ปรับปรุงประสิทธิภาพและความปลอดภัยพีซี เพียงคลิกเดียว

Cleaner: ทำความสะอาดคอมพิวเตอร์ ลบไฟล์ขยะ เพิ่มพื้นที่ฮาร์ดิสก์

Speed up: เพิ่มความเร็วคอมพิวเตอร์ วินโดวส์ และ อินเทอร์เน็ต

Win Update: ดาวน์โหลดแพทช์ที่จำเป็นและเหมาะสมที่สุด เพื่อปรับปรุงวินโดวส์ของคุณ ด้วยวิธีอันชาญฉลาด หยุดแฮกเกอร์ โทรจัน และ ไวรัส ที่จะโจมตีเข้ามาอย่างง่ายดาย

Game Faster: สนุกกับการเล่นเกมส์ที่เร็วขึ้น เพียง 1 คลิก

PC App Store: ให้ผู้ใช้ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์คุณภาพกว่า 1,000 รายการอย่างปลอดภัยและรวดเร็ว นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถบริหารจัดการซอฟต์แวร์ที่อยู่ในเครื่องได้อย่างสะดวก

 

มร.พอล เฉิน ผู้จัดการทั่วไป ไป่ตู้ ประเทศไทย กล่าวว่า ‘ไป่ตู้ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับ “แอ็กทีฟมีเดีย” ซึ่งเชื่อว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการสร้างสรรค์ประสบการณ์ออนไลน์ที่ปลอดภัยและดียิ่งขึ้นแก่ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตชาวไทย และอยากให้ชาวไทยทดลองใช้ PC App Store ใน Baidu PC Faster ซึ่งผู้ใช้จะได้รับความสะดวกในการเข้าถึงโปรแกรมที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมมากมายอย่างปลอดภัยและรวดเร็ว

ด้านนาย นายวาริท อ้นวงษ์ ประธานกรรมการบริษัท แอ็กทีฟมีเดีย (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือกับไป่ตู้ และเชื่อว่าด้วยเทคโนโลยีของ ESET ผู้ใช้ Baidu PC Faster จะได้รับความป้องกันที่ดี ควบคู่ไปกับการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานคอมพิวเตอร์ในขณะเดียวกัน “ESET Smart Security 6” เป็นโปรแกรมรักษาความปลอดภัยใหม่ล่าสุดแบบครบวงจร ที่มาพร้อมกับระบบตรวจสอบแอนตี้-เทฟ (Anti-Theft) แบบใหม่และโซเชียล มีเดีย สแกนเนอร์ (Social Media Scanner) ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการเข้าถึงโซเชียล มีเดีย ตลอดจนปกป้องฮาร์ดแวร์ได้เป็นอย่างดี

ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลด “Baidu PC Faster” ฟรีได้ที่ pcfaster.com หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน สามารถสอบถามได้ที่ Call Center 0-2105-6335

Share this post

Submit to FacebookSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn