มาอัพเดทข้อมูลไฮไลท์งาน Red Hat Summit 2023 และ Road Map ของเร้ดแฮท (ประเทศไทย)

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

เมื่อวันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ทางนิตยสารโอเพนซอร์สทูเดย์ (ออนไลน์) ได้มีโอกาสเข้าร่วมรับฟัง ข้อมูลไฮไลท์งาน Red Hat Summit 2023 และโรดแมปของเร้ดแฮท (ประเทศไทย) จากคุณสุพรรณี อำนาจมงคล โดยผู้จัดการประจำประเทศไทยของเร้ดแฮท และได้ร่วมฟังการแชร์ประสบการณ์ตรงในการใช้ Open Source จาก AIS โดยคุณศุภชัย พานิชายุนนท์ หัวหน้าหน่วยธุรกิจพัฒนาโซลูชั่นส์ ณ ห้อง Studio 1 & 2 , The Great Room, ชั้น 26 อาคารเกษรทาวเวอร์

คุณสุพรรณี อำนาจมงคล ผู้จัดการประจำประเทศไทยของเร้ดแฮท ได้นำเสนอไฮไลท์โซลูชันล่าสุด เช่น Red Hat Open Shift AI ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้ Generative AI บนไฮบริดคลาวด์ได้ง่ายขึ้น และโซลูชันด้าน AI-Driven IT Automation ของเร้ดแฮท พร้อมอัปเดทโรดแมปของเร้ดแฮทประเทศไทย

นอกจากนี้ คุณศุภชัย พานิชายุนนท์ หัวหน้าหน่วยธุรกิจพัฒนาโซลูชั่นส์, AIS ได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์และพูดคุยเกี่ยวกับประโยชน์ของ Open Source ที่มีต่อการปรับองค์กรให้ทันสมัยในยุดดิจิทัลและคลาวด์ในปัจจุบัน และการ migrate ในส่วนที่เป็น application ทาง AIS วางแผน migrate ขึ้น cloud ไว้ 100 แอปพลิเคชัน ภายใน 3 ปี ซึ่งไม่ใช่แอปพลิเคชันทั้งหมดของ AIS และตอนนี้ดำเนินการขึ้นไปแล้ว 40 แอปพลิเคชัน

 

rh1
rh2
rh4
rh5
rh6
rh26
rh

Share this post

Submit to FacebookSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn